RBR คืออะไร มีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง

1. RBR คือ Username และ Password สำหรับเข้าบอร์ดลับเฉพาะสมาชิกของปาล์มพลาซ่าคือ บอร์ด Devil (บอร์ดภาพพิเศษ) บอร์ด Zombie (บอร์ดโพสแจกหนังพิเศษ)

2. Username และ Password RBR สามารถใช้แก้แบนในการโพสได้ทั้งบอร์ดใต้ดิน และบอร์ดบนดิน ท่านสามารถใช้ RBR โพสได้โดยไม่ติดแอดมิน

เงื่อนไขและข้อตกลงในการใช้บริการ

1. RBR รับฝากไฟล์รูปภาพระหว่างผู้ใช้บริการ (Image Hosting) และถูกอัพโหลดขึ้นโดยอัตโนมัติ ทางเวปไม่ได้เป็นเจ้าของภาพหรือเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพใดๆทั้งสิ้น

2. บอร์ด Zombie ซึ่งเป็นบอร์ดโพสคลิปวีดีโอ เป็นการแลกเปลี่ยนไฟล์กันระหว่างผู้ใช้บริการเท่านั้น RBR มิได้รับเก็บไฟล์วีดีโอ และ ผู้ใช้บริการจะต้องมีความรู้เบื้องต้นในการโหลดไฟล์ รวมไฟล์ และแตกไฟล์ และทราบวิธีการ Reply เพื่อตอบกระทู้

3. ทางเจ้าของเซิฟเว่อร์หรือผู้มีอำนาจของเวปมีสิทธิ์ยกเลิกบริการหรือหยุดให้บริการเมื่อใดก็ได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า ฉะนั้นการขอรับบริการเกิดจากความสมัครใจ ความเสี่ยง และวิจารณญาณของท่านเอง

4. **** ห้ามใช้พาส RBR ร่วมกับผู้อื่น ถ้าตรวจสอบพบว่ามีการแชร์พาสกันจะถูกยึดพาสโดยไม่คืนค่าสมาชิก****

**** ไม่มีการคืนเงินในทุกกรณี ****

วิธีการสมัครสมาชิก RBR

1. ส่งเมลล์มาที่ ryubedroom@hotmail.com โดยให้ใส่ Subject ว่า "สมัครสมาชิก RBR" สำหรับผู้ที่อยู่ต่างประเทศ (ไม่สามารถโอนเงินเข้าธนาคารในประเทศไทยได้)ให้ใส่ Subject ว่า "สมัครสมาชิก RBR ต่างประเทศ"

2. ในเนื้อหาเมลล์ของท่านกรุณาระบุข้อมูลสำคัญต่างๆดังนี้

2.1 Password ที่ท่านต้องการ ทั้งนี้ username เราจะตั้งให้จากชื่อเมลล์ของท่าน เพื่อไม่ให้ซ้ำกับสมาชิกท่านอื่น

2.2 แพคเกจที่ท่านต้องการซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ (สำหรับสมาชิกที่พำนักอยู่ต่างประเทศ รับชำระทางบัตรเครดิตเป็นจำนวน 20$ ต่อปี เท่านั้น)

- S ระยะเวลา 3 เดือน 200 บาท

- M ระยะเวลา 6 เดือน 300 บาท

- L ระยะเวลา 1 ปี 500 บาท

***** หลังจากนั้นกรุณารอเมลล์ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. เพื่อแจ้งวิธีการชำระเงินครับ ****

*** การทำเว็บมีค่าใช้จ่าย ทางปาล์มพลาซ่ามิได้เน้นขายโฆษณา ถ้าไม่มีรายได้เว็บย่อมอยู่ไม่ได้ ****